Lượt xem: 417

Công an tỉnh và VNPT tỉnh Sóc Trăng sơ kết công tác triển khai hệ thống quản lý lưu trú trực tuyến

Ngày 28-8, Công an tỉnh và VNPT tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác triển khai hệ thống quản lý lưu trú trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh và ông Ngô Hoàng Thái - Phó Giám đốc VNPT Sóc Trăng dự và chủ trì hội nghị.

 


Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

    Trong thời gian qua, công tác đăng ký quản lý cư trú nói chung đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội của địa phương. Đặc biệt là phục vụ có hiệu quả trong công tác nghiệp vụ của lực lượng công an, đồng thời đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Nhân dân. Công an tỉnh và VNPT tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức phối hợp tập huấn và giới thiệu phần mềm thông báo lưu trú cho công an các xã, phường, thị trấn cùng đại diện 256 doanh nghiệp, cơ sở cho thuê lưu trú trên địa bàn toàn tỉnh. Hiện trên địa bàn toàn tỉnh có 179 cơ sở đã đăng ký thực hiện khai báo lưu trú trực tuyến qua mạng internet với tổng lượt khách là trên 400.540 người.

    Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là đại diện các cơ sở cho thuê lưu trú đều đánh giá cao hệ thống quản lý lưu trú do Công an tỉnh và VNPT tỉnh phối hợp, triển khai thực hiện trong thời gian qua. Việc đăng ký và sử dụng hệ thống quản lý này đã giúp cho lực lượng công an và các cơ sở kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức so với việc trực tiếp đến cơ quan khai báo lưu trú như trước đây.

    Phát biểu kết luận tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh và VNPT Sóc Trăng đã yêu cầu các bộ phận chức năng của hai đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và sớm khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua. Đồng thời, lãnh đạo Công an tỉnh cũng chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương phải tiếp tục tuyên truyền, vận động đến các cơ sở kinh doanh cho thuê lưu trú trên địa bàn hiểu rõ hơn về những lợi ích trong việc đăng ký khai báo trực tuyến để các cơ sở đăng ký tham gia thực hiện ngày nhiều hơn. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành, công tác quản lý cư trú và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ Nhân dân của lực lượng công an tỉnh nhà.

Hoài Nhân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 107
  • Hôm nay: 8232
  • Trong tuần: 75,552
  • Tất cả: 11,859,741